Công ty Tây Bắc – BQP, hãng sơn Kantech tổ chức thành công Hội nghị khách hàng và ra mắt bộ sản phẩm mới

Không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm, vật liệu mới tối ưu cho quá trình sử dụng, đem lại nhiều giá trị tích cực cho cuộc sống là sứ mệnh mà Hãng sơn Kantech luôn tích cực thực hiện trong suốt những năm qua, trong đó Sơn Epoxy Green tự san là sản phẩm tiêu biểu, nổi bật.

Đến dự Hội nghị có hàng trăm đại biểu là các Nhà phân phối, đại lí và đối tác tiêu biểu trên toàn quốc cùng CB-CNV trong công ty.

Chủ trì Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Khang – Người sáng lập và điều hành Hãng sơn Kantech bày tỏ vui mừng được chào đón toàn thể đại biểu tham dự, đồng thời chính thức tuyên bố ra mắt sản phẩm mới sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng vào thực tế công trình.

Chống thấm Nano trong suốt hiệu ứng lá sen là sản phẩm đặc biệt chuyên dụng, sử dụng 100% nhựa chống thấm Polyurethane. Được sản xuất bằng công thức độc quyền của Kantech trên dây chuyền công nghệ hiện đại; phù hợp chống thấm dột cho mọi bề mặt như: Tường đứng, trần mái, nhà vệ sinh, gạch đá hoa, máng thoát nước, góc tiếp giáp giữa khuôn cửa với tường xây, mi cửa…do tích hợp các loại silicone cao cấp, giúp ngăn nước ngấm từ ngoài vào để bảo vệ công trình bền đẹp với thời gian.

Sơn có khả năng kháng kiềm hoàn hảo, kháng tia cực tím, không bám bụi, bảo vệ tuyệt đối và tăng tuổi thọ công trình. Công nghệ Nano giúp các phân tử sơn dễ dàng thẩm thấu sâu vào bề mặt vữa hay bê tông tạo phản ứng Silic phát triển Gel để lấp kín những lỗ li ti, mao dẫn và hàn gắn đường nứt. Màng sơn không bong tróc, vàng hoá hay rách vỡ, tạo hiệu quả chống thấm hoàn hảo. Người sử dụng chỉ cần vệ sinh sạch bề mặt và tự thi công, không tốn chi phí hơn bất kỳ vật liệu chống thấm nào khác.

Tham dự Hội nghị và tìm hiểu thực tế tại khu trưng bầy, giới thiệu sản phẩm bằng các thí nghiệm, minh hoạ trực quan, các đại biểu hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng vượt trội và công dụng của sản phẩm, đồng thời hào hứng đón nhận. Tại Hội nghị Hãng sơn Kantech chính thức triển khai kênh bán lẻ sản phẩm ra toàn quốc tới tận tay người tiêu dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để có thông tin tư vấn tốt nhất về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ Nhà phân phối, đại lý gần nhất, hoặc qua số hotline Công ty: 1900292933. Facebook: https://www.facebook.com/HangSonkantech/.